วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รวมเด็ดเคล็บลับที่ช่วยทำให้หน้าอกขยายใหญ่ขึ้น โดยไม่พึ่งศัลยกรรม ++


รู้หรือไม่ว่า !! ไม่ใช่แค่เพียงการทำศัลยกรรมเท่านั้นที่จะช่วยให้หน้าอกของเราขยายใหญ่ขึ้นได้ แต่ยังมีอีกหลายต่อหลายวิธี ที่สามารถช่วยเพิ่มขนาดของหน้าอกของเราให้ขยายใหญ่ขึ้น โดยไม่ต้องไปยอมเสี่ยงหรือยอมลงทุนเจ็บตัวถึงขนาดไปทำศัลยกรรมนั้นเลย ซึ่งวิธีที่ว่านี้ก็คือ การทานอาหารที่ช่วยบำรุงทรวงอก และ การบริหารกล้ามเนื้อบนบริเวณหน้าอกนั้นเอง 


การทานอาหารที่ช่วยบำรุงหน้าอก

ถั่วทุกชนิด และ นมถั่วเหลือง ล้วนเป็นสารอาหารที่อุดมไปด้วย โปรตีน วิตามินบี วิตามินอี และสาร linolenic acid ที่ช่วยบำรุงให้หน้าอกขยายใหญ่ขึ้น เต่งตึงขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถช่วยชะลอการหย่อนคล้อยของหน้าอก

จมูกข้าวสาลี เป็นผักที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ช่วยในเรื่องของกรหมุนเวียนของเลือดในร่างกาย ช่วยในเรื่องของการขยายหน้าอกให้ใหญ่

งาขาว และ งาดำ มีคณสมบัติช่วยเสริมสร้างให้หน้าอกมีการเจริญเติบโตที่ใหญ่ขึ้น และยังช่วยบำรุงรังไข่ให้มีความแข็งแรง

ปีกไก่ เป็นแหล่งรวมโปรตีนที่ดีต่อร่างกาย อีกทั้งยังอุดมไปด้วย คอลลาเจน 

ไข่ มีโปรตีน วิตามินเอ วิตามินบี และวิตามินอี ที่ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อของทรวงอกที่เสื่อมสลายให้กลับมามีสุขภาพดีได้ และยังช่วยให้หน้าอกขยายใหญ่ขึ้น

น้ำมะพร้าว ถือเป็นแหล่งเอสโตรเจนชั้นยอดเลยก็ว่าได้ ยิ่งถ้าเรามีการบริโภคมากเท่าไร ยิ่งมีโอกาสทำให้หน้าอกของเราสามารถขยายใหญ่ขึ้นได้มากขึ้น เพราะเอสโตรเจน คือ ฮอร์โมนในเพศหญิง


การนวดบริหารเสริมสร้างหน้าอก

1. เทโลชั่น ออย หรือน้ำมัน ลงบนฝ่ามือ ใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง ทาครีมให้รอบเต้านม โดยเว้นบริเวณหัวนมไว้
2. ใช้มือซ้ายนวดที่เต้าขวา โดยให้นวดวนเป็นวงกลม เริ่มจากด้านข้างลำตัว วนเข้าด้านใน เมื่อวนถึงใต้หน้าอกให้พยายามช้อนหน้าอกขึ้นทุกครั้ง ทำแบบนี้ 20 ครั้ง หลังจากนั้นสลับใช้มือขวาไปนวดเต้าซ้าย โดยใช้วิธีการนวดเหมือนกัน
3. วางมือซ้ายบนหน้าอกด้านขวาเหนือหัวนม แล้วกดปลายมือมือนวดขึ้นไปด้านบนประมาณ 20 ครั้ง จากนั้นให้เปลี่ยนไปทำอีกข้างในจำนวนเท่ากัน
4. โกยนมจากฐานเต้านม เริ่มจากด้านบน ล่าง ซ้าย และขวามายังจุดกึ่งกลางบริเวณหัวนม ทำแบบนี้ข้างละ 20 ครั้ง


การบริหารกล้ามเนื้อช่วงหน้าอก

1. ยืนตัวตรงใช้มือทั้งสองข้างถือดัมเบล โดยเลือกขนาดน้ำหนักของดำเบลให้พอดีมือ กางขาออกให้ได้ระดับตรงกันกับหัวไหล่ ย่อเข่าเล็กน้อย จากนั้นยืดแขนตรงไปด้านหน้าสลับกันไปมาซ้ายขวา 40-50 ครั้ง
2. ยืนตัวตรง กางขาออกเล็กน้อย มือทั้งสองข้างถือดัมเบล จากนั้นกางแขนออกข้างลำตัวทั้งสองข้าง ค่อยๆชูดัมเบลขึ้นเหนือศีรษะโดยเหยียดแขนตรง ยกขึ้นบนลงล้างคล้ายๆรูปครึ่งวงกลม 40-50 ครั้ง
3. นอนคว่ำกับพื้น ขาขาดเหยียดตรงห้ามติดพื้น ยืดแขนทั้งสองข้างมาด้านหน้าแล้วดึงกลับ พร้อม ๆ กับยกหน้าอกขึ้น ตามจังหวะที่ดึงแขนมาด้านหลัง ทำแบบนี้ 50 ครั้ง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น