วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เทคนิคง่ายๆของการเลือกซื้อเสื้อชั้นในยังไง ให้ใส่ออกมาแล้วสวยแป๊ะ

หากใครที่กำลังมองหาและมีความต้องการที่จะซื้อชุดชั้นในตัวใหม่ แต่ยังไม่รู้วิธีการเลือกซื้อหรือเลือกไซส์ชุดชั้นในอย่างไรให้ถูกต้องและเหมาะสม วันนี้เราจึงเอาคำแนะดีๆและเคล็ดลับง่ายๆในการเลือกซื้อและเลือกใส่ชุดชั้นในมาฝาก รับรองได้เลยว่าการเลือกซื้อชุดชั้นในมาใส่ในครั้งหน้า พอใส่ออกมาแล้วคุณจะไม่มีวันผิดหวังหรือเสียความรู้สึกอย่างแน่นอน 



การซื้อและเลือกใส่ชุดชั้นในนั้นถือเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เพราะจำเป็นต้องเลือกให้ถูกต้องและเหมาะสมกับขนาดเต้านมของตัวเอง 

ก่อนอื่นต้องรู้ขนาดของรอบตัวและรอบอกของตัวเองซะก่อน 

โดยการวัดขนาดของรอบอกคือให้ยืนตรงแล้วนำสายที่ใช้วัดตำแหน่งมาวัดรอบอก ( ใช้ด้านเซนติเมตร ) โดยให้สายวัดอ้อมไปทางด้านหลังแล้วพันอ้อมหน้าอกมาข้างหน้า ผ่านจุดหัวนมทั้ง 2 ข้าง จากนั้นให้จดขนาดที่ได้เอาไว้ ต่อมาวัดขนาดรอบตัวโดยการเลื่อนสายวัดจากที่วัดขนาดเต้านมลงมาใต้ราวนม หรือใต้หน้าอก พอวัดเสร็จแล้วให้นำขนาดที่ได้จดลงใต้ขนาดของรอบอกแล้วนำมาลบกัน ซึ่งผลลัพที่ได้จะบอกถึงขนาดของลำตัว  

การวัดขนาดทุกครั้งเส้นรอบวงทั้งสองตำแหน่งนี้ ควรอยู่ในแนวขนานกับพื้นและไม่รัดแน่นหรือหลวมเกินไป จากนั้นนำตัวเลขที่ได้มาลบกันแล้วนำผลต่างมาดูตารางการเปรียบเทียบของขนาดชุดชั้นใน




มีวิธีการลองเสื้อชั้นในที่ถูกต้อง

  • ต้องลองก่อนว่าเนื้อผ้าแบบไหนใช้แล้วสบาย ไม่ทำให้คัน อึดอัด หรือหลวมจนเกินไป
  • การลองเสื้อชั้นในควรขยับไปมาหันซ้ายหันขวา ลองโน้มตัวลงไปข้างหน้า แล้วมองดูหน้าอกในกระจก ว่าเนื้อหน้าอกของคุณปลิ้นออกมานอกเสื้อชั้นในหรือไม่ หากใช่แสดงว่าขนาดคัพเล็กเกินไป
  • ลองชูแขนสองข้างเหนือศีรษะดูว่า เสื้อชั้นของคุณยังเกาะอยู่ที่หน้าอกดีหรือไม่ หากมันเลื่อนไปตามขณะยกมือขึ้นก็แสดงว่าหลวมเกินไป
  • หากเลือกใส่ชุดชั้นในแบบมีโครง ให้ลองขยับตัวหรือพลิกตัวดูจนแน่ใจว่าโครงของมันจะไม่กดหรือทิ่มเข้าไปในเนื้อ
  • แถบผ้าของเสื้อชั้นในที่อยู่ระหว่างหน้าอกก็ควรแนบไปกับผิว หากมันลอยขึ้นมาแสดงว่าเสื้อชั้นในตัวนั้นเล็กเกินไป
  • ขณะลองเสื้อชั้นใน ให้เราใส่เสื้อผ้าที่เราสวมมาด้วยใส่ทับลงไป เพื่อดูว่าเสื้อชั้นในที่เราเลือกช่วยเสริมสร้างรูปร่างของหน้าอกให้ดูดีหรือไม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น