วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

5 เทคนิคที่ทำให้ผมยาวเร็วทันใจ

สำหรับสาวๆที่ชื้นชอบและอยากจะมีผมที่ยาวสลวยสวยเก๋ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมก็มักจะมีเหตุที่ทำให้ต้องหั่นผมสั้นอยู่เสมอๆ จึงส่งผลที่ทำให้ผมที่กำลังจะยาวนั้นสั้นลงไปอีกเช่นเคย แต่ต่อไปนี้เราจะไม่ต้องกังวนใจหรือต้องรอระยะเวลาไปอีกยาวนานอีกแล้ว


เพราะเรามีเคล็ดลับดีๆ !! เกี่ยวกับวิธีที่ช่วยทําให้ผมยาวเร็ว ยาวง่าย และใช้เวลาเพียงสั้นๆ แต่สามารถทำให้ผมยาวได้ดั่งใจต้องการ จะมีขั้นตอนอะไรยังไงกันบ้างมาดูกันเลย

เทคนิดการบำรุงดูแลผมให้ยาวสลวยสวยแบบเร่งด่วน

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุง ดูแลผมที่ดี มีคุณภาพ ที่ช่วยเร่งผมยาวได้ไปในตัว
ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วยบำรุงรากผมเป็นพิเศษโดยตรง ที่มีส่วนผสมของ วิตามินบี ซี ธาตุเหล็กและสังกะสี เพื่อหน้าที่บำรุงและช่วยกระตุ้นเส้นผมให้ยาวเร็วขึ้น

แปรงผมและนวดศีรษะเป็นประจำ 
ก่อนการสระผมทุกครั้งแนะนำให้แปรงผมเพื่อนวดกระตุ้นหนังศีรษะก่อนสระ หรืออาจจะแปรงทุกวันก็ได้เช่นกัน เพราะการแปรงและนวดศีรษะนั้นจะช่วยกระตุ้นให้รากผมแข็งแรง ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานดีขึ้น สามารถลำเลียงสารอาหารที่เราทานไปส่งต่อรากผมให้แข็งแรง ลดอาการผมขาดหลุดร่วง ทำให้ผมยาวเร็วขึ้นอยางเป็นธรรมชาติ

ทานอาหารที่มีประโยชน์
ซึ่งการทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่เป็นหลัก โดยเฉพาะอาหารจำพวกผักใบเขียวต่างๆ ล้วนมีประโยชน์มากมายที่จำเป็นต่อการบำรุงซ่อมแซมเส้นผม นอกจากนี้อาหารทะเลหลายประเภทอย่าง กุ้ง หอย ปลาทะเลก็พบว่ามีแมงกานีสสูงที่ทำหน้าที่บำรุงรากผมให้แข็งแรงเช่นกัน เพราะแม้แต่เส้นผมก็ล้วนต้องการการได้รับสารอาหารที่มีคุณค่า เพื่อช่วยกระตุ้นให้รากผมแข็งแรงและส่งผลให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วย

เล็มปลายผมที่เสียออกบ้าง เป็นประจำทุก ๆ 4-6 สัปดาห์
เพราะว่าการเล็มผมเสียออกจะทำให้ศรีษะของเราไม่ต้องไปเสียสารอาหาร ให้กับการบำรุงผมที่เสียเหล่านั้นเป็นจำนวนมาก จึงสามารถส่งสารอาหารและวิตามินต่างๆไปบำรุงผมดีๆได้แบบเต็มที่ ซึ่งจะส่งผลทำให้ผมของเรายาวเร็วขึ้นได้นั่นเอง

หมักผมทุกๆ 1 สัปดาห์ 
โดยใส่น้ำมันบำรุงเส้นผมแล้วให้นวดน้ำมันให้ทั่วหนังศีรษะอย่างเบามือช้าๆ เพื่อกระตุ้นการทำงานและทำให้รู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นทิ้งเอาไว้ 30 นาที แล้วจึงสระออกด้วยแชมพูปกติ 

วิธีการหมักและบำรุงผมบ่อยๆเหล่านี้ นอกจากจะทำให้สภาพเส้นสวย นุ่ม มีน้ำหนัก เส้นผมเงางามแล้ว ยังช่วยบำรุงรากผม ทำให้ผมยาวเร็วขึ้นทันใจอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น