วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

หน้าเนียนใสปิ๊งได้ในเวลา 15 นาที ด้วยมะเขือเทศลูกเดียว

วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีง่ายๆที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าที่คล้ำเสียกลับมาสดใสได้ในเวลาสั้นๆ สำหรับสำหรับสาวคนไหนที่มีผิวหน้ามัน หมองคล้ำ ไม่สดใส อยู่ในขณะมาลองเอาวิธีนี้ไปใช้ได้เลย รับลองไม่ผิดหวังแน่นอน



ด้วยคุณค่าและคุณสมบัติของเจ้ามะเขือเทศผลแดงๆ 1 ผล รู้ไหมคะว่ามันมีประโยชน์และสรรพคุณที่หลายอย่างมากมายจนนับไม่ถ้วน

มะเขือเทศ (Tomato) ชื่อในทางวิทยาศาสตร์ Lycopersicon Esculentum Mil  จัดเป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่มีผู้คนนิยมมากที่สุดในโลก เพราะในมะเขือเทศมีวิตามินซีในปริมาณที่มาก ซึ่งวิตามินซีเหล่านั้นเป็นสารตั้งต้นของคอลาเจนที่มีส่วนในการดูแลฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสเต่งตึง และยังช่วยให้ผิวขาวอมชมพูมาจากข้างใน นอกจากมะเขือเทศยังมีวิตามินซีที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพผิว แล้วยังมีสาร Licopersioin ซึ่งมีฤธิ์ในการทำลายเชื่อแบคทีเรียซึ่งเป็นเชื่อที่ก่อให้เกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ

เนื่องจากในเนื้อและน้ำของมะเขือเทศที่อุดมไปด้วยสารบริสุทธิ์และวิตามินต่างๆที่มากมาย จึงทำให้เราสามารถนำสิ่งเหล่านี้มาช่วยเพิ่มและรักษาความงามให้กับผิวของเราได้นั้นเอง

สูตรผิวสวยด้วยมะเขือเทศ

  • ผ่ามะเขือเทศออกเป็น 2 ซีก แล้วใช้ซีกที่เป็นเนื้อด้านในมาถูวนให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเย็นจัด ทำเป็นประจำทุกวันก่อนนอน เนื่องจากมะเขือเทศมีวิตามินเอและวิตามินซีสูง จึงสามารถรักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • นำมะเขือเทศมาปั่นรวมกับโยเกิร์ต จากนั้นนำมาพอกหน้าให้ทั่วแล้วปล่อยทิ้งไว้ 30 นาที ทำเป็นประจำทุกสัปดาห์ สูตรนี้จะช่วยคืนความเปล่งปลั่งให้แก่ผิวหน้า
  • น้ำมะเขือเทศมาคั้นเอาแค่เพียงน้ำ จากนั้นนำน้ำมะเขือเทศมาทาให้ทั่วผิวเป็นประจำทุกวัน จะุช่วยให้ความมันที่มีอยู่ผิวหน้าลดลงได้
  • นำเนื้อมะเขือเทศมาคั้นให้เละๆ แล้วนำมาวางพอกทิ้งไว้ที่ใบหน้า 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า ทำเป็นประจำจะทำให้หน้าเนียนใส อมชมพู

เพียงเท่านี้เราก็สามารถปรับผิวเสียให้กลับมาเป็นผิวใสได้ง่ายๆ แถมยังสามารถทำได้บ่อยและยังไม่เป็นอันตรายต่อผิวอีด้วย หากเพื่อนๆคนไหนมีเวลาว่างก็อย่าลืมลองเอาวิธีดูแลผิวเหล่านี้ไปใช้ดูนะคะ


LYONESSE  
serum & whitening

2 ตัวช่วยเพื่อผิวหน้าขาวสว่างกระจ่างใส นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการบำรุงผิว เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม ขาวใส อมชมพู ดุจแก้มเด็ก
โดยคัดสรรค์ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติ์พิเศษสามารถเพิ่มพลังอายุไขของผิวให้แข็งแรงขึ้น ปรับตัวต่อสภาวะและให้การปกป้องที่ดีขึ้นแก่ผิว เมื่อต้องเจอกับสภาพอากาศสิ่งแวดล้อมที่โดนทำร้ายต่างๆ อีกทั้งยังช่วยชะลอขบวนการเสื่อมสลายของเซลล์ตามธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ 

โดยมีใบรับลองจากแพทย์แล้วว่า อ่อนโยน ปลอดภัย ไร้สารอันตรายใดๆ ที่ทำให้ผิวของคุณบอบช้ำ หรือทำร้ายผิวของคุณอย่างแน่นอน คุณจึงมั่นใจได้ว่าผิวของคุณจะสวยใส แข็งแรง และยังมีมีสุขภาพดีได้อย่างไร้กังวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น